น้ำหอมแท้-ฟีโรโมน

Posted by pheromoneTH.com

BLOG เกี่ยวกับ น้ำหอม น้ำหอมแท้ น้ำหอมแบรนด์เนม น้ำหอมฟีโรโมน ฟีโีรโมน กลิ่นเรียกรัก เพิ่มรัก สร้างเสน่ห์ ปลุกอารมณ์ หญิง ชาย ทอม ดี เลสเบี้ยน เกย์ กระเทย เห็นผลแน่นอน ของแท้ 100% รวมบทความวิจัยประสาืทสัมผัส รับรู้กลิ่น รีวิว pheromone

OUR SHOP : PheromoneTH.com

ร้านขายฟีโรโมน PheromoneTH.com

Posted by น้ำหอมแท้-ฟีโรโมน On 2010-03-15

ขายน้ำหอมฟีโรโมน ของแท้ 100% นำเข้าถูกต้องตามกฎหมาย มีใบรับรองเป็นตัวแทนจำหน่าย

POST-TITLE-HERE

Posted by Author On Month - Day - Year

POST-SUMMARY-HERE

POST-TITLE-HERE

Posted by Author On Month - Day - Year

POST-SUMMARY-HERE

POST-TITLE-HERE

Posted by Author On Month - Day - Year

POST-SUMMARY-HERE

  Liquid Trust "ลิควิด ทรัส" น้ำหอมผูกพัน อ๊อกซิโทซิน (Oxytocin) คืออะไร ?  

สเปย์มหัศจรรย์ ที่คุณจะพบความรัก เรียกความมั่นใจ และศรัทธาจากผู้อื่นได้โดยง่าย เพียงแค่ฉีดบนร่างกาย ด้วยผลของฮอร์โมนอ๊อกซิโทซิน (oxytocin) ที่ทดลองมาแล้วว่ามีผลกับความรู้สึกไว้ใจ อบอุ่น และเป็นมิตร จึงได้พัฒนามาใช้ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการเข้าสังคม การประชุม การสัมภาษณ์งาน การขาย รวมไปถึงความสัมพันธ์ในครอบครัว คู่ที่ทะเลาะกับแฟนเป็นประจำจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้น

  วิธีการทำงาน  

ปลด ปล่อยพลังของ Liquid Trust สร้างสัมพันธ์ที่น่าเชื่อถือ อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน !! มันจะเกิดขึ้นเป็น 3 ขึ้นตอนง่ายๆ

1. ใช้ Liquid Trust ฉีดพรมบนตัวคุณในตอนเช้า ตอนแต่งตัวไปทำงาน, ก่อนเข้าประชุมสำคัญ, ฉีดระหว่างวัน หรือ ในตอนเย็นก่อนออกไปเข้าสังคม ปาร์ตี้

2 ทุกคนที่พบคุณ จะรู้สึกดีกับคุณในทันที (ที่หลายๆคนเรียกว่า "ถูกชะตา") และแน่นอนไม่มีใครรับรู้หรือตรวจเจอ Pure Human Oxytocin ฮอร์โมนอ๊อกซิโทซิน บริสุทธิ์ใน Liquid Trust ที่คุณใส่

3. หลังจากนั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไม คนรอบตัว รอบข้างคุณจะมีความรู้สึกดีกับคุณ คุณจะรู้สึกได้ถึงความไว้เนื้อเชื่อใจ ได้รับความไว้วางใจ อบอุ่น มีความสุขอย่างที่สุด โดยที่พวกเค้าไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเราจึงรู้สึกดีกับคุณนัก มันคือ ความมหัศจรรย์ของ Liquid Trust (ลิควิด ทรัส) น้ำหอมผูกพัน ^^


  Liquid Trust "ลิควิด ทรัส" น้ำหอมผูกพัน อ๊อกซิโทซิน (Oxytocin) by Vero Labs  

นักวิจัยที่ Vero Labs ได้พัฒนาสูตรที่ผสานศักยภาพฮอร์โมน Oxytocin มนุษย์กับบรรยากาศกลิ่นเพิ่มสเปรย์ เรียกว่า Liquid Trust

Liquid Trust ไม่ได้ผสมน้ำหอม (fragrance free) แต่สามารถใช้งานได้อย่างสมบูรณ์ สเปรย์ที่ระยะเวลาออกฤทธิ์ 6-7 ชั่วโมง โดยคุณสามารถใช้เพิ่มเพื่อผลลัพธ์ที่ดี มีประสิทธิภาพสูงสุดได้โดยปราศจากผล ข้างเคียงใดๆ
 

เพียง 1-2 สเปรย์ในตอนเช้าหลังจากอาบน้ำหรือในตอนเย็นก่อนออกไปเที่ยว รับประกันว่าจะทำให้คุณพบกับบรรยากาศที่ดี มีความไว้วางใจ เชื่อมั่นในตัวคุณ ทำให้คุณรู้สึกดีอย่างแน่นอน ซึ่งสิ่งนี้เพิ่งค้นพบถือเป็น นวัตกรรมใหม่ ที่น้อยคนนักจะมีโอกาสได้ค้นพบและสัมผัสกับพลังของความไว้ใจ พลังของความผูกพัน Power of Trust !!


  Related Link in this Blog :  

0 Response to "Liquid Trust "ลิควิด ทรัส" น้ำหอมผูกพัน อ๊อกซิโทซิน (Oxytocin) คืออะไร ?"

แสดงความคิดเห็น

ฝากข้อความพูดคุยกันไว้ได้นะคะ หรือส่งเมลมาก็ได้จ้ะ PheromoneTH [at] Gmail.com

    About Me

    รูปภาพของฉัน
    กรุงเทพ, Thailand
    BLOG เกี่ยวกับ น้ำหอม น้ำหอมแท้ น้ำหอมแบรนด์เนม น้ำหอมฟีโรโมน ฟีโีรโมน กลิ่นเรียกรัก เพิ่มรัก สร้างเสน่ห์ ปลุกอารมณ์ หญิง ชาย ทอม ดี เลสเบี้ยน เกย์ กระเทย เห็นผลแน่นอน ของแท้ 100% รวมบทความวิจัยประสาืทสัมผัส รับรู้กลิ่น รีวิว pheromone

    *** support by http://www.pheromoneTH.com ***

    PheromoneTH's Fan Box

    oxytocin (7) น้ำหอมผูกพัน (6) Liquid Trust (5) น้ำหอมฟีโรโมน (4) น้ำหอมแท้ (4) อ๊อกซิโทซิน (4) sex (3) ฟีโรโมน (3) วิจัย (3) อ๊อกซิโตซิน (3) love (2) กลิ่น (2) กลิ่นน้ำหอม (2) ทำให้รัก (2) น้ำหอม (2) บทความ (2) วิทยาศาสตร์ (2) วิธีเลือกน้ำหอม (2) diary (1) faq (1) perfume (1) pheromone (1) review (1) testosterone (1) tip (1) top rank (1) unisex (1) verolabs (1) กลิ่นตัว (1) กลิ่นเปลี่ยน (1) ความรัก (1) คุยกันเล่น (1) ดึงดูดชาย (1) ตำรา (1) ถามตอบ (1) นิยม (1) น้ำหอมผู้ชาย (1) น้ำหอมผู้หญิง (1) น้ำหอมแห่งความผูกพัน (1) ประสาทสัมผัส (1) ประโยชน์ (1) ผู้หญิง (1) มัดใจชาย (1) มารยาหญิง (1) รวมคำถาม (1) รักคืออะไร (1) รักแรกพบ (1) ราศี (1) รีวิว (1) ร้านขายน้ำหอมฟีโรโมน (1) ลิควิดทรัส (1) สินค้าใหม่ (1) หื่น (1) อารมณ์ (1) อารมณ์ทางเพศ (1) ฮอร์โมน (1) เหตุผล (1) เอาใจสามี (1)