น้ำหอมแท้-ฟีโรโมน

Posted by pheromoneTH.com

BLOG เกี่ยวกับ น้ำหอม น้ำหอมแท้ น้ำหอมแบรนด์เนม น้ำหอมฟีโรโมน ฟีโีรโมน กลิ่นเรียกรัก เพิ่มรัก สร้างเสน่ห์ ปลุกอารมณ์ หญิง ชาย ทอม ดี เลสเบี้ยน เกย์ กระเทย เห็นผลแน่นอน ของแท้ 100% รวมบทความวิจัยประสาืทสัมผัส รับรู้กลิ่น รีวิว pheromone

OUR SHOP : PheromoneTH.com

ร้านขายฟีโรโมน PheromoneTH.com

Posted by น้ำหอมแท้-ฟีโรโมน On 2010-03-15

ขายน้ำหอมฟีโรโมน ของแท้ 100% นำเข้าถูกต้องตามกฎหมาย มีใบรับรองเป็นตัวแทนจำหน่าย

POST-TITLE-HERE

Posted by Author On Month - Day - Year

POST-SUMMARY-HERE

POST-TITLE-HERE

Posted by Author On Month - Day - Year

POST-SUMMARY-HERE

POST-TITLE-HERE

Posted by Author On Month - Day - Year

POST-SUMMARY-HERE

น้ำหอม...เลือกอย่างไร?

Post by http://www.PheromoneTHclub.com On 10:07 1 Comments
     น้ำหอม มีองค์ประกอบหลากหลาย ไม่ควรทดสอบกลิ่นเกิน 3 กลิ่น หากมากกว่าจมูกจะไม่สามารถแยกกลิ่นได้อย่างชัดเจน ถ้าเราลองกลิ่นหลายๆ กลิ่นพร้อมกัน ประสาทรับรู้จะนำกลิ่นเหล่านั้นมามิกซ์กัน ทำให้กลิ่นที่เหลือเพี้ยนไป ถ้าอยากจะลองหลายๆ กลิ่นในวันเดียว แนะนำว่าลองเพียง 3 กลิ่น แล้วทิ้งช่วงเวลาไว้สักพักแล้วค่อยกลับมาลองใหม่อีกครั้ง หรือบางร้านอาจจะมีเมล็ดกาแฟไว้ให้ดม เพื่อเปลี่ยนการรับกลิ่นไปอีกทางหนึ่ง
 

     การเลือกซื้อน้ำหอมไม่ควรเลือก เพราะชอบกลิ่นที่คนอื่นใส่ เนื่องจากน้ำหอมจะโดดเด่นในการทำปฏิกิริยาทางเคมีกับร่างกายของผู้ใส่ ซึ่งทุกคนจะแตกต่างกันด้วยฮอร์โมนและอาการการกิน ทำให้กลิ่นกายที่ออกมาผสมกับกลิ่นน้ำหอมแตกต่างกันออกไป การลองน้ำหอมจึงควรลองกับผิวกายดีที่สุด เพราะกลิ่นที่ฉีดลงบนกระดาษน้ำหอมกับผิวกาย แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง และสำคัญที่สุดควรลองด้วยตัวเอง

     คนที่รับประทานอาหารรสจัด เครื่องเทศมากๆ การตอบสนองของกลิ่นน้ำหอมจะเข้มข้นมาก แต่ในขณะเดียวกันคนที่รับประทานอาหารรสจืด กลิ่นเดียวกันการทำปฏิกิริยาของน้ำหอมจะไม่เข้มเท่ากันคนที่รับประทาน เครื่องเทศบ่อยๆ หรือคนที่มีผิวกายมัน น้ำหอมก็จะติดทนทานมากกว่า และกลิ่นของน้ำหอมก็จะเข้ม เพราะน้ำมันในร่างกายเราจะทำปฏิกิริยากับน้ำหอมได้อย่างชัดเจน ทำให้กลิ่นอยู่นาน แต่ถ้าเป็นคนผิวแห้งน้ำหอมอาจจะติดไม่นานเท่าไร ทางแก้ที่ดีคือ เลือกเจลอาบน้ำหรือโลชั่นที่มีกลิ่นโทนเดียวกัน หรือแก้ด้วยการเติมน้ำหอมตลอดวัน


 วิธีการเลือกน้ำหอมให้เหมาะกับอารมณ์แต่ละวัน 
 
     รู้หรือไม่ว่า กลิ่นของน้ำหอม สามารถเปลี่ยนตามอารมณ์ของผู้ใส่ได้ด้วยนะ "เวลารู้สึกเครียดมากๆ อยากจะ relex ผ่อนคลาย แนะนำให้เลือกใช้ น้ำหอมกลิ่นวานิลลา ลาเวนเดอร์ หรือน้ำหอมที่มีส่วนผสมของกลิ่นเหล่านี้ จะช่วยทำให้ระบบประสาทของคนใส่รู้สึกผ่อนคลายทำให้สบายขึ้น แต่ถ้าเกิดวันไหนตื่นขึ้นมาแล้วรู้สึกเฉื่อยๆเนื่อยๆ แล้วอยากจะสดชื่นกระปรี้กระเปร่าขึ้นมาละก็ น้ำหอมที่ควรเลือกใช้วันนั้นควรจะเป็น น้ำหอมที่มีส่วนผสมของกลุ่มผลไม้ เพราะกลิ่นในกลุ่มนี้จะช่วยเสริมอารมณ์ของผู้ใส่ให้รู้สึกสดใสสดชื่น ปรับอารมณ์ของผู้ใส่ให้รู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวา คนที่อยู่ใกล้ก็จะไม่รู้สึกเซ็งไปกับเราด้วย เพราะการใส่น้ำหอมนอกจากจะเพื่อตัวเองแล้ว ยังสร้างความรู้สึกดีๆ ให้แก่ผู้ที่อยู่รอบข้างด้วยนะจ้ะ

     ถ้าเราอยากได้ความรู้สึกที่เรียบ หรู ลุ่มลึก เวลาไปงานพิเศษหรือไปงานกลางคืนเพื่อให้คนรู้สึกถึงความเซ็กซี่ น้ำหอมที่ใส่ควรจะเป็นโทนวอร์มนิดนึง พวกน้ำหอมที่มีส่วนผสมของเปลือกไม้ อำพัน หรือกลิ่นมะลิ ผู้ที่ได้กลิ่นจะรู้สึกได้ถึงความเซ็กซี่ที่แฝงไปด้วยความพิเศษในตัว 

 SEXY ได้ด้วยน้ำหอม  

     สิ่งที่จะเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับสาวๆ ที่นอกเหนือจากการแต่งตัวแล้ว "น้ำหอม" ยังกลายเป็นเครื่องประดับอีกชิ้น ที่พราวไปด้วยเสน่ห์แห่งการเย้ายวน พร้อมปรับอารมณ์ของผู้ที่อยู่ ใกล้ชิด ให้เคลิบเคลิ้มตามผู้ใส่ไปด้วยอย่างง่ายดาย และด้วยศาสตร์ของกลิ่นบำบัดทำให้ผู้คิดค้นกลิ่นน้ำหอมชนิดต่างๆ นำมาเป็นหลักในการผสมผสานกลิ่น ซึ่งสามารถช่วยกระตุ้นความรู้สึกของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี

ชีวิตเรา เมื่อลืมตาตื่นขึ้นมาในแต่ละวัน เช้า กลางวัน เย็น เราก็ได้ดมเอากลิ่นต่างๆเข้าไปโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ เพราะทุกนาทีเราต้องหายใจเข้า-ออกเป็นประจำนี่นะ (ไม่งั้นก็ตายซิค๊า...) และการหายใจเข้าออกนี้เองที่จะนำเอาโมเลกุลของเคมีซึ่งมีปฏิกิริยาต่อตัวรับกลิ่นของเรา เราจะรู้สึกถึงกลิ่นหอม, กลิ่นเหม็นหรือกลิ่นฉุนเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งในการที่เราได้รับรู้ถึงกลิ่นที่ว่า ทำให้เกิดคำถามต่างๆว่า เราดมได้อย่างไร ทำไมกลิ่นและน้ำหอมจึงมีผลต่อเรา? และอีกหลายคำถามที่คนเราสนใจ จึงเกิดการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์รวมทั้งวิจัยที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

 เราได้รับกลิ่นได้อย่างไร ? 

          เมื่อเราสูดอากาศ อากาศจะผ่านเข้ารูจมูก และเข้าไปยังพื้นที่ที่มีขนาดเท่าแสตมป์ซึ่งบรรจุไปด้วย เซลล์ตัวรับเป็นล้านๆ ตัว ซึ่งเรียกว่า Olfactory epithelium ถ้าอากาศที่เราสูดเข้าไปมีโมเลกุล ของน้ำหอมอยู่ด้วย โมเลกุลเหล่านั้นจะไปเกาะอยู่กับของเหลวข้นๆรอบ Epithelium ใยของตัวเซลล์รับ (Receptor) จะยืนออกไปจับกับโมเลกุลน้ำหอมที่ว่าผ่านจากตอนล่างของเซลล์ เมื่อใยที่ว่าไปสัมผัสกับโมเลกุลน้ำหอมแล้ว ก็จะเกิดการส่งรหัสและคลื่นไปยังระบบประสาทของเรา และจะไปสิ้นสุดที่สมองต่างๆของเราโดยรวมถึง สมองส่วนกลางและเยื่อหุ้มสมองด้วย ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นกล้วย จนถึงกลิ่นดอกกุหลาบ แต่ละกลิ่นจะทำให้เกิดการส่งรหัสหรือการผ่านคลื่นไปตามแบบของกลิ่นนั้นๆ

          ดังนั้นคนเราเองแต่ละคนก็จะมีความรู้สึกที่แตกต่างกัน น้ำหอมบางกลิ่นอาจจะทำให้คนคนหนึ่งสงบ แต่อาจจะให้ความรู้สึกอีกคนหนึ่งที่ต่างกันออกไป ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มีการศึกษาอย่างละเอียดมากขึ้น

 น้ำหอมมีผลกับเราอย่างไร ? 

          น้ำหอมหรือกลิ่นมีผลต่อคนเราโดยตรง โดยอาจจะลดความเครียด จนถึงการเพิ่มความรู้สึก (Mood) และยังพบว่าน้ำหอมจะทำให้การหลับของเรามีคุณภาพมากยิ่งขึ้น และอาจจะปลุกความทรงจำที่เราอาจจะลืมเลื่อนไปได้ ดังตัวอย่างต่อไปนี้

Stree Reduction (การลดความเครียด)
          การวิจัยพบว่าการใช้น้ำหอมในคนเราสามารถช่วยลดความเครียดได้ นักค้นคว้าที่ Sloan-Kettering Cancer ที่ New York ได้พบว่าน้ำหอมลดอาการเครียดของคนไข้ที่ได้รับอาการจากMegnatic resonance imaging (MRI) จากการทดลองให้คนไข้ได้รับกลิ่นน้ำหอมทำให้ลดอาการที่ว่าไปได้ถึง 63% Quality of Sleep (การหลับอย่างมีสุข)
          การวิจัยโดยDr. Peter Badia จาก Bowling Green State University, Department of Psychology ได้ผลการวิจัยออกมาเป็น 2 หัวข้อใหญ่เพื่อศึกษาว่ากลิ่นมีผลต่อการนอนของคนเราหรือไม่ การศึกษาพบว่าพฤติกรรมและจิตใจเราขณะหลับยังสามารถรับรู้ถึงกลิ่นต่างๆได้ เป็นอย่างดี แล้วในการทดสอบต่อโดยการให้ผู้ทดลองได้รับกลิ่น มะลิ, เปเปอร์มินท์,และไม่ได้รับกลิ่น ผลปรากฏว่าว่า กลิ่นมะลิจะทำให้ผู้ทดสอบตื่นขึ้นมาอย่างสบายตัว เปเปอร์มินท์จะทำให้รู้สึกว่าตื่นขึ้นมาอย่างผวา ซึ่งจากการวิจัยแสดงให้เห็นว่าการได้กลิ่นระหว่างการนอนหลับมีต่อการหลับได้ เป็นอย่างดี

Memory (ความทรงจำ)
           เป็นการตอบสนองที่น่าทึ้งที่สุดที่ได้จากน้ำหอม ทุกคนจะมีประสบการณ์เกี่ยวกับความรู้สึก ไม่ว่าจะดีหรือร้าย หลังจากได้กลิ่นน้ำหอมต่างๆกัน เช่นกลิ่นของรถคันใหม่เอี่ยมที่คุณพึ่งถอยออกมาจากห้าง ซึ่งประสบการณ์เหล่าเกิดขึ้นจากการได้กลิ่นเพียงครั้งเดียว
           Dr. Trygg Engen, professor of psychology at Brown University, พบว่าความสามารถใน การจำกลิ่นของคนเรามีมากกว่าความสามารถในการจำภาพที่เราเห็น คนเราจะสามารถจำ กลิ่นได้แม่นยำเกือบ 65% ภายในระยะเวลาหนึ่งปี เทียบกับการจำภาพแค่ 50% ในเวลาแค่ 4 เดือน ซึ่งเป็นผลมาจากส่วนประสาทในสมอง “memory bank” ซึ่งการรับกลิ่นของคนเราจะถูกควบคุมโดย Limbic System ซึ่งเป็นระบบที่ควบคุมความรู้สึก (Emotion)และการตอบสนองทางเพศ, ศิลปะและอื่นๆ ซึ่ง Limbic System จะเก็บรวบรวมความรู้สึกต่างๆที่เรามีประสบการณ์ไว้
          น้ำหอมทำให้เรารู้สึก Sexy, กระชับกระเฉง,แข็งแรง, สะอาด, มีความสุข, อ่อนหวาน, สร้างสรรค์, และ ความรู้สึกอื่นๆ อีกมากมาย คนเราจะตอบสนองน้ำหอมกลิ่นต่างๆ ไปในแบบที่ต่างกัน ความเป็นไปได้ที่น้ำหอมจะมีผลต่อการตอบสนองนั้นไร้ขีดจำกัด กลิ่นต่างๆ ที่จะสัมผัสได้หรือไม่ได้ได้เข้ามา อยู่ในชีวิตประจำวันของเรา 


คนเป็นล้านอาจจะต้องตายไปถ้าไม่สามารถได้กลิ่นของควันไฟเมื่อเกิดเหตุไฟไหม้
เราใช้ความรู้สึกในการดมเพื่อแยกอาหารที่เสีย

มนุษย์เรา, ดังบรรพบุรุษของเรา สามารถรับรู้ถึงกลิ่นของพวกเราเอง
และกลิ่นที่เกิดตามธรรมชาติเช่น กลิ่นของต้นไม้,ดอกไม้หรืออาหาร. 
ซึ่งเป็นกลิ่นที่ถูกสร้างจากธรรมชาติและถูกออกแบบ
ออกมาเป็นกลิ่นต่างๆ ที่เราสามารถพบในน้ำหอมที่มีขายทั่วไป

    About Me

    รูปภาพของฉัน
    กรุงเทพ, Thailand
    BLOG เกี่ยวกับ น้ำหอม น้ำหอมแท้ น้ำหอมแบรนด์เนม น้ำหอมฟีโรโมน ฟีโีรโมน กลิ่นเรียกรัก เพิ่มรัก สร้างเสน่ห์ ปลุกอารมณ์ หญิง ชาย ทอม ดี เลสเบี้ยน เกย์ กระเทย เห็นผลแน่นอน ของแท้ 100% รวมบทความวิจัยประสาืทสัมผัส รับรู้กลิ่น รีวิว pheromone

    *** support by http://www.pheromoneTH.com ***

    PheromoneTH's Fan Box

    oxytocin (7) น้ำหอมผูกพัน (6) Liquid Trust (5) น้ำหอมฟีโรโมน (4) น้ำหอมแท้ (4) อ๊อกซิโทซิน (4) sex (3) ฟีโรโมน (3) วิจัย (3) อ๊อกซิโตซิน (3) love (2) กลิ่น (2) กลิ่นน้ำหอม (2) ทำให้รัก (2) น้ำหอม (2) บทความ (2) วิทยาศาสตร์ (2) วิธีเลือกน้ำหอม (2) diary (1) faq (1) perfume (1) pheromone (1) review (1) testosterone (1) tip (1) top rank (1) unisex (1) verolabs (1) กลิ่นตัว (1) กลิ่นเปลี่ยน (1) ความรัก (1) คุยกันเล่น (1) ดึงดูดชาย (1) ตำรา (1) ถามตอบ (1) นิยม (1) น้ำหอมผู้ชาย (1) น้ำหอมผู้หญิง (1) น้ำหอมแห่งความผูกพัน (1) ประสาทสัมผัส (1) ประโยชน์ (1) ผู้หญิง (1) มัดใจชาย (1) มารยาหญิง (1) รวมคำถาม (1) รักคืออะไร (1) รักแรกพบ (1) ราศี (1) รีวิว (1) ร้านขายน้ำหอมฟีโรโมน (1) ลิควิดทรัส (1) สินค้าใหม่ (1) หื่น (1) อารมณ์ (1) อารมณ์ทางเพศ (1) ฮอร์โมน (1) เหตุผล (1) เอาใจสามี (1)