น้ำหอมแท้-ฟีโรโมน

Posted by pheromoneTH.com

BLOG เกี่ยวกับ น้ำหอม น้ำหอมแท้ น้ำหอมแบรนด์เนม น้ำหอมฟีโรโมน ฟีโีรโมน กลิ่นเรียกรัก เพิ่มรัก สร้างเสน่ห์ ปลุกอารมณ์ หญิง ชาย ทอม ดี เลสเบี้ยน เกย์ กระเทย เห็นผลแน่นอน ของแท้ 100% รวมบทความวิจัยประสาืทสัมผัส รับรู้กลิ่น รีวิว pheromone

OUR SHOP : PheromoneTH.com

ร้านขายฟีโรโมน PheromoneTH.com

Posted by น้ำหอมแท้-ฟีโรโมน On 2010-03-15

ขายน้ำหอมฟีโรโมน ของแท้ 100% นำเข้าถูกต้องตามกฎหมาย มีใบรับรองเป็นตัวแทนจำหน่าย

POST-TITLE-HERE

Posted by Author On Month - Day - Year

POST-SUMMARY-HERE

POST-TITLE-HERE

Posted by Author On Month - Day - Year

POST-SUMMARY-HERE

POST-TITLE-HERE

Posted by Author On Month - Day - Year

POST-SUMMARY-HERE

น้ำหอม...เลือกอย่างไร?

Post by http://www.PheromoneTHclub.com On 10:07
     น้ำหอม มีองค์ประกอบหลากหลาย ไม่ควรทดสอบกลิ่นเกิน 3 กลิ่น หากมากกว่าจมูกจะไม่สามารถแยกกลิ่นได้อย่างชัดเจน ถ้าเราลองกลิ่นหลายๆ กลิ่นพร้อมกัน ประสาทรับรู้จะนำกลิ่นเหล่านั้นมามิกซ์กัน ทำให้กลิ่นที่เหลือเพี้ยนไป ถ้าอยากจะลองหลายๆ กลิ่นในวันเดียว แนะนำว่าลองเพียง 3 กลิ่น แล้วทิ้งช่วงเวลาไว้สักพักแล้วค่อยกลับมาลองใหม่อีกครั้ง หรือบางร้านอาจจะมีเมล็ดกาแฟไว้ให้ดม เพื่อเปลี่ยนการรับกลิ่นไปอีกทางหนึ่ง
 

     การเลือกซื้อน้ำหอมไม่ควรเลือก เพราะชอบกลิ่นที่คนอื่นใส่ เนื่องจากน้ำหอมจะโดดเด่นในการทำปฏิกิริยาทางเคมีกับร่างกายของผู้ใส่ ซึ่งทุกคนจะแตกต่างกันด้วยฮอร์โมนและอาการการกิน ทำให้กลิ่นกายที่ออกมาผสมกับกลิ่นน้ำหอมแตกต่างกันออกไป การลองน้ำหอมจึงควรลองกับผิวกายดีที่สุด เพราะกลิ่นที่ฉีดลงบนกระดาษน้ำหอมกับผิวกาย แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง และสำคัญที่สุดควรลองด้วยตัวเอง

     คนที่รับประทานอาหารรสจัด เครื่องเทศมากๆ การตอบสนองของกลิ่นน้ำหอมจะเข้มข้นมาก แต่ในขณะเดียวกันคนที่รับประทานอาหารรสจืด กลิ่นเดียวกันการทำปฏิกิริยาของน้ำหอมจะไม่เข้มเท่ากันคนที่รับประทาน เครื่องเทศบ่อยๆ หรือคนที่มีผิวกายมัน น้ำหอมก็จะติดทนทานมากกว่า และกลิ่นของน้ำหอมก็จะเข้ม เพราะน้ำมันในร่างกายเราจะทำปฏิกิริยากับน้ำหอมได้อย่างชัดเจน ทำให้กลิ่นอยู่นาน แต่ถ้าเป็นคนผิวแห้งน้ำหอมอาจจะติดไม่นานเท่าไร ทางแก้ที่ดีคือ เลือกเจลอาบน้ำหรือโลชั่นที่มีกลิ่นโทนเดียวกัน หรือแก้ด้วยการเติมน้ำหอมตลอดวัน


 วิธีการเลือกน้ำหอมให้เหมาะกับอารมณ์แต่ละวัน 
 
     รู้หรือไม่ว่า กลิ่นของน้ำหอม สามารถเปลี่ยนตามอารมณ์ของผู้ใส่ได้ด้วยนะ "เวลารู้สึกเครียดมากๆ อยากจะ relex ผ่อนคลาย แนะนำให้เลือกใช้ น้ำหอมกลิ่นวานิลลา ลาเวนเดอร์ หรือน้ำหอมที่มีส่วนผสมของกลิ่นเหล่านี้ จะช่วยทำให้ระบบประสาทของคนใส่รู้สึกผ่อนคลายทำให้สบายขึ้น แต่ถ้าเกิดวันไหนตื่นขึ้นมาแล้วรู้สึกเฉื่อยๆเนื่อยๆ แล้วอยากจะสดชื่นกระปรี้กระเปร่าขึ้นมาละก็ น้ำหอมที่ควรเลือกใช้วันนั้นควรจะเป็น น้ำหอมที่มีส่วนผสมของกลุ่มผลไม้ เพราะกลิ่นในกลุ่มนี้จะช่วยเสริมอารมณ์ของผู้ใส่ให้รู้สึกสดใสสดชื่น ปรับอารมณ์ของผู้ใส่ให้รู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวา คนที่อยู่ใกล้ก็จะไม่รู้สึกเซ็งไปกับเราด้วย เพราะการใส่น้ำหอมนอกจากจะเพื่อตัวเองแล้ว ยังสร้างความรู้สึกดีๆ ให้แก่ผู้ที่อยู่รอบข้างด้วยนะจ้ะ

     ถ้าเราอยากได้ความรู้สึกที่เรียบ หรู ลุ่มลึก เวลาไปงานพิเศษหรือไปงานกลางคืนเพื่อให้คนรู้สึกถึงความเซ็กซี่ น้ำหอมที่ใส่ควรจะเป็นโทนวอร์มนิดนึง พวกน้ำหอมที่มีส่วนผสมของเปลือกไม้ อำพัน หรือกลิ่นมะลิ ผู้ที่ได้กลิ่นจะรู้สึกได้ถึงความเซ็กซี่ที่แฝงไปด้วยความพิเศษในตัว 

 SEXY ได้ด้วยน้ำหอม  

     สิ่งที่จะเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับสาวๆ ที่นอกเหนือจากการแต่งตัวแล้ว "น้ำหอม" ยังกลายเป็นเครื่องประดับอีกชิ้น ที่พราวไปด้วยเสน่ห์แห่งการเย้ายวน พร้อมปรับอารมณ์ของผู้ที่อยู่ ใกล้ชิด ให้เคลิบเคลิ้มตามผู้ใส่ไปด้วยอย่างง่ายดาย และด้วยศาสตร์ของกลิ่นบำบัดทำให้ผู้คิดค้นกลิ่นน้ำหอมชนิดต่างๆ นำมาเป็นหลักในการผสมผสานกลิ่น ซึ่งสามารถช่วยกระตุ้นความรู้สึกของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี

1 Response to "น้ำหอม...เลือกอย่างไร?"


แสดงความคิดเห็น

ฝากข้อความพูดคุยกันไว้ได้นะคะ หรือส่งเมลมาก็ได้จ้ะ PheromoneTH [at] Gmail.com

    About Me

    รูปภาพของฉัน
    กรุงเทพ, Thailand
    BLOG เกี่ยวกับ น้ำหอม น้ำหอมแท้ น้ำหอมแบรนด์เนม น้ำหอมฟีโรโมน ฟีโีรโมน กลิ่นเรียกรัก เพิ่มรัก สร้างเสน่ห์ ปลุกอารมณ์ หญิง ชาย ทอม ดี เลสเบี้ยน เกย์ กระเทย เห็นผลแน่นอน ของแท้ 100% รวมบทความวิจัยประสาืทสัมผัส รับรู้กลิ่น รีวิว pheromone

    *** support by http://www.pheromoneTH.com ***

    PheromoneTH's Fan Box

    oxytocin (7) น้ำหอมผูกพัน (6) Liquid Trust (5) น้ำหอมฟีโรโมน (4) น้ำหอมแท้ (4) อ๊อกซิโทซิน (4) sex (3) ฟีโรโมน (3) วิจัย (3) อ๊อกซิโตซิน (3) love (2) กลิ่น (2) กลิ่นน้ำหอม (2) ทำให้รัก (2) น้ำหอม (2) บทความ (2) วิทยาศาสตร์ (2) วิธีเลือกน้ำหอม (2) diary (1) faq (1) perfume (1) pheromone (1) review (1) testosterone (1) tip (1) top rank (1) unisex (1) verolabs (1) กลิ่นตัว (1) กลิ่นเปลี่ยน (1) ความรัก (1) คุยกันเล่น (1) ดึงดูดชาย (1) ตำรา (1) ถามตอบ (1) นิยม (1) น้ำหอมผู้ชาย (1) น้ำหอมผู้หญิง (1) น้ำหอมแห่งความผูกพัน (1) ประสาทสัมผัส (1) ประโยชน์ (1) ผู้หญิง (1) มัดใจชาย (1) มารยาหญิง (1) รวมคำถาม (1) รักคืออะไร (1) รักแรกพบ (1) ราศี (1) รีวิว (1) ร้านขายน้ำหอมฟีโรโมน (1) ลิควิดทรัส (1) สินค้าใหม่ (1) หื่น (1) อารมณ์ (1) อารมณ์ทางเพศ (1) ฮอร์โมน (1) เหตุผล (1) เอาใจสามี (1)